-Phổi
Nghiên cứu chưa được kết luận và, do đó, không có kết luận khoa học có thể được thực hiện.
Tuy nhiên, đó là đưa ra giả thuyết từ các chứng cứ khác mà dầu cá có thể giảm nhẹ mức độ nghiêm trọng của bệnh suyễn.
Suyễn là do một trong viêm đường hô hấp.
Kể từ Omega-3 giảm viêm protein (xem Joints), việc ký kết hợp lý để được chứng minh bằng các nghiên cứu tiếp theo là dầu cá có thể làm giảm viêm nhiễm gây ra bệnh suyễn.
Bằng chứng là từ một nghiên cứu Harvard 2007 của Jane Burns, SCD, trong đó hơn 2000 thiếu niên (tuổi từ 16-19 tuổi) đã được nghiên cứu.
Nó được xác định rằng những thiếu niên với Omega-3 lượng thấp nhất (22 milligram hàng ngày tổng EPA và DHA Omega-3 fatty acid) đã được tại tăng 70% đối với nguy cơ bị bệnh suyễn.







































